Chính sách Xoilac – Điều khách hàng cần nắm

Xoilac TV đã đưa ra không ít chính sách trong quá trình hoạt động để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra, đây còn là quy định tránh được những rủi ro, rắc rối có thể xảy ra đối với website. Thế nên, trước khi sử dụng các tính năng kênh cung cấp, bạn hãy tham khảo kỹ càng bài viết sau đây nhé!

Chính sách dịch vụ

Đây là những điều khoản quy định về việc thỏa thuận hợp tác giữa người dùng và Xoilac trong đăng nhập, đăng ký hay sử dụng những dịch vụ mà website cung cấp. Trong trường hợp khách hàng không chấp thuận chính sách mà Xoilac đưa ra hãy vui lòng không dùng bất cứ tính năng nào mà website cung cấp. Nếu bạn đăng ký, đăng nhập hay sử dụng bất cứ một dịch vụ nào tại Xoilac có nghĩa là đã chấp nhận và đồng ý bị ràng buộc bởi những điều khoản thỏa thuận. 

Xoilac đã đưa ra không ít chính sách trong quá trình hoạt động
Xoilac đã đưa ra không ít chính sách trong quá trình hoạt động

Chính sách bản quyền

Xoilac trên thị trường chính là website mang đến cho người sử dụng những trận đấu trực tiếp bóng đá. Tuy nhiên, với kênh phát sóng bóng đá trực tuyến thì bản quyền luôn là vấn đề vô cùng quan trọng. Thế nên, tùy thuộc vào từng trận đấu hay sự kiện cụ thể mà chính sách bản quyền của website cũng sẽ có sự khác biệt. 

Xoilac theo chính sách bản quyền có thể sẽ sở hữu bản quyền phát sóng những trận đấu bóng đá trực tiếp thông qua việc mua lại bản quyền từ liên đoàn, tổ chức hay nhà sản xuất truyền hình. Đây cũng là yếu tố giúp website khẳng định được chủ quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu của mình. 

Đối với Xoilac, vi phạm bản quyền chính là vấn đề có thể dẫn đến nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Trong đó, bao gồm việc phải chịu hình phạt hay những vấn đề kiện tụng liên quan đến pháp lý. Thế nên, trang đã thường xuyên đưa ra những chính sách cụ thể để bảo vệ bản quyền cũng như không cho phép người dùng chia sẻ hay tải nội dung trang xuống khi chưa được phép. 

Xoilac mang đến cho người sử dụng những trận đấu trực tiếp bóng đá
Xoilac mang đến cho người sử dụng những trận đấu trực tiếp bóng đá

Chính sách bảo mật

Chính sách này được xây dựng với mục đích là đảm bảo sự an toàn cũng như tính riêng tư đối với thông tin cá nhân của người dùng. Trong đó, gồm cả việc xác định mục đích phạm vi, thông tin với bên thứ 3 (nếu có), hay có biện pháp ngăn chặn lạm dụng thông tin, truy cập trái phép hoặc cách người dùng kiểm soát thông tin. 

Xoilac đảm bảo sẽ bảo vệ những thông tin của người dùng một cách tốt nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ. Thế nên, chính sách bảo mật sẽ giúp bạn có thể nắm được cụ thể về cách Xoilac sử dụng, thu thập, quản lý hay bảo vệ thông tin cá nhân của bản thân. Cụ thể:

Phạm vi thu thập thông tin

Những thông tin người dùng cung cấp trong quá trình trải nghiệm dịch vụ đều sẽ được Xoilac thu thập. Tất cả chúng đều sẽ được áp dụng để quản lý và tạo dựng tài khoản cá nhân của khách hàng. Từ đó, giúp những thông tin về sự kiện, trận đấu thể thao được cung cấp chuẩn xác hơn đến người dùng. 

Chính sách bảo mặt Xoilac đảm bảo sự an toàn với thông tin của người dùng
Chính sách bảo mặt Xoilac đảm bảo sự an toàn với thông tin của người dùng

Bảo mật và quản lý thông tin

Vận dụng các kỹ thuật và biện pháp bảo mật vật lý để đảm bảo bảo vệ các thông tin cá nhân của người dùng khỏi lạm dụng, mất mát hoặc truy cập trái phép. Mọi thông tin của khách hàng đều sẽ được máy chủ lưu trữ và chỉ được truy cập bởi những cá nhân có thẩm quyền. Đồng thời, Xoilac cũng thực hiện định kỳ việc đào tạo và kiểm tra các kỹ thuật viên IT để đảm bảo thông tin luôn được bảo mật. 

Lời kết

Nội dung bài viết trên chính là những chính sách hiện nay Xoilac đã và đang xây dựng mà người dùng cần phải nắm rõ khi truy cập. Bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến lợi ích của bạn khi sử dụng website. Chúc bạn thành công!